09 október 2005

VARÚÐ: Fá blogg framundan

Ég ákvað að henda inn einu bloggi hérna til að tilkynna að það verða sennilega fá blogg hjá mér á næstu dögum. Öll fög settu inn verkefni, skýrslur og reikniæfingar, eða próf fyrir haustfríið. Það er kannski að mörgu leiti betra en að fá fullt af dóti að gera í haustfríinu, en þetta er engu að síður valdur að því að ég mun ekki skrifa eins mikið. Bæði vegna þess að ég þykist vera að læra meira en ella, en í rauninni vegna þess að ég hef ekki mikið að segja þar sem ég er svo upptekinn við að þykjast. Hjá mér á helst ekkert að komast að annað en simpleContext, complexType, annualized Cost, RAIC, IPv6 og meira bull í þeim dúr í samræmi við hvaða fag ég er að kljást við hverju sinni. Það er að vísu ekki þar með sagt að það verði ekki eitt einasta blogg, bara að þau verða hugsanlega færri en ella.

Það er hér með búið að vara ykkur við. Farið með gát.