27 september 2005

Klukk

Ég var víst klukkaður og þarf að skrifa fimm staðreyndir um sjálfan mig og klukka síðan næsta mann. Hérna kemur því eitthvað.


  1. Fyrir tveimur dögum kúkaði fugl á mig þegar ég var úti að hjóla

  2. Miðarnir sem ég keypti á netinu fyrir F.C.København - Hamburger SV eru komnir í hús.

  3. Ég bora í nefið

  4. Ég kveiki aldrei á perunni ef stelpa reynir við mig fyrr en í fyrsta lagi tveimur til þremur dögum síðar, og þá yfirleitt af því að einhver segir mér frá því.

  5. Ég er nærri því ólæs á nótur



Þetta er þó eitthvað. Síðan er búið að klukka alla bloggara sem ég þekki. Þannig að ef einhver sem ég þekki bloggar og hefur ekki verið klukkaður má sá hinn sami hafa samband við mig og ég skal klukka hann. Til vara klukka ég Braga, Björn Bjarnason og George Bush eldri.