04 september 2005

Ekkert að frétta

Nú fá þeir það í hausinn sem stungu upp á að ég bloggaði á hverjum degi. Í dag gerðist nefninlega ekki neitt og mun ég því masa um það í nokkurn tíma til að mæta áðurnefndum blogg-kvóta.
Ég horfði á video í gærkvöldi. Kom mér fyrir upp í rúmi með fartölvuna og nýju Sennheiser heyrnartólin. Myndin var Secret Window, sem er byggð á smásögu eftir Stephen King. Hún var ágæt...





Vá hvað þetta er leiðinlegt blogg. Jæja hérna kemur örstutta útgáfan af deginum í dag.
Ég vaknaði. Borðaði morgunmat. Nennti ekki að læra og hjólaði út í búð og keypti í kvöldmatinn. Eldaði þrefaldan skammt af kjötbollum. Borðaði þriðjung af honum. Tókst því næst að læra fram að kvöldmat. Borðaði annan þriðjung af kjötbolluskammtinum. Lærði lengur. Nennti ekki að læra og bloggaði. Nenni ekki að blogga og er farinn aftur að læra. Kannski gerist eitthvað á morgun. Ef ekki er hætta á að ALLIR dyggu lesendur mínir (fimm) snúi sér að öðrum bloggum.